Tin mới

Table of Content

4 chiến thuật hiệu quả cao để tiếp thị phòng khám của bạn

Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một số chiến thuật hữu ích để tiếp thị phòng khám mà bạn có thể tích hợp vào chiến lược thông thường của mình.

Cung cấp dịch vụ kiểm tra sức khỏe miễn phí (chẳng hạn như khám răng) và quảng cáo qua Facebook



Các rào cản lớn nhất đối với thành công của việc tiếp thị là:
  1. Mọi người không muốn thay đổi (tính lười biếng thông thường)
  2. Chủ nuôi thú cưng thận trọng với thú cưng của mình. Họ không muốn liên quan đến bất cứ rủi ro nào đối với thú cưng, vì vậy nếu họ đã có một bác sĩ thú y, khả năng họ chuyển sang người khác không cao.
Dịch vụ miễn phí đầu tiên này sẽ cho phép họ ít nhất thử dịch vụ của bạn vì nó không có bất kỳ chi phí nào, và nếu họ thấy bạn đủ tốt, khả năng họ chuyển sang bạn sẽ tăng lên. Điều này sẽ xây dựng sự tin tưởng ban đầu cần thiết để khuyến khích mọi người chuyển đổi. Đồng thời, cũng giúp bạn trưng bày những gì bạn có trong phòng khám. Đó có thể là kiến thức y khoa mà bạn sở hữu, cơ sở hiện đại mà bạn đã xây dựng, đội ngũ xuất sắc mà bạn đã thuê.

Dịch vụ miễn phí đầu tiên là một ý tưởng tốt để thu hút người dùng mới, trong đó một số người sẽ trở thành khách hàng thường xuyên.

Bí quyết: Quảng cáo buổi kiểm tra miễn phí này bằng cách tăng cường quảng cáo trên Facebook và Instagram. Bạn sẽ cần một đồ họa để quảng cáo. Chỉ cần đầu tư $100 một lần, bạn có thể tiếp cận hàng ngàn chủ nuôi thú cưng.

Bạn có thể sử dụng Canva để tạo đồ họa. Nó miễn phí và dễ sử dụng. Việc kéo và thả đồ họa rất trực quan và không đòi hỏi nhiều thời gian. Bất kỳ thành viên nào trong phòng khám cũng có thể làm điều này trong vòng 30 phút.

Chương trình giới thiệu (nhằm tăng gấp đôi số lượng khách hàng của bạn)

Một lời giới thiệu từ gia đình hoặc bạn bè rất có thể dẫn đến việc một chủ nuôi thú cưng đến thăm phòng khám của bạn. Bạn cần phát triển một quy trình cho phép khách hàng hiện tại của bạn giới thiệu cho người khác.

Một điều quan trọng cần ghi nhớ khi triển khai chương trình giới thiệu là một ưu đãi đúng sẽ tạo ra sự khác biệt lớn. (88% người Mỹ cho biết họ muốn nhận được ưu đãi như giảm giá, quà tặng, điểm thân thiết, tiền, để chia sẻ một sản phẩm qua mạng xã hội hoặc email.)

Gây hứng thú cho khách hàng của bạn trên mạng xã hội.

Người ta đã nói rất nhiều về tầm quan trọng và hiệu quả của mạng xã hội. Và nếu bạn đã ở trên Trái đất trong thập kỷ qua, chúng tôi có thể cho rằng bạn cũng nhận thức rõ tầm quan trọng của nó.

Chúng tôi sẽ không nói với bạn rằng bạn nên sử dụng mạng xã hội cho doanh nghiệp của mình hoặc thậm chí bạn nên sử dụng mạng xã hội nào. Hãy chọn các kênh có khách hàng của bạn. Mọi người đến với mạng xã hội để kết nối với bạn bè của họ chứ không phải để xem quảng cáo từ các doanh nghiệp. 

Vì vậy, những gì làm việc sau đó?

Đăng nội dung mà mọi người có thể liên quan đến . Cung cấp nội dung hữu ích cho chủ vật nuôi sẽ tạo dựng lòng tin và họ sẽ tìm đến bạn khi cần. Làm cho nó trở nên cá nhân bằng cách sử dụng tên thành phố của bạn, những câu chuyện về thú cưng và chủ nhân của chúng. Nó làm cho nội dung của bạn có khả năng chia sẻ cao nhờ những cảm xúc liên quan.

Lưu ý: Luôn xin phép chủ sở hữu vật nuôi trước khi đăng ảnh và gắn thẻ chúng (và vật nuôi của họ).

Dưới đây là một số ý tưởng nội dung:

  1. Những sai lầm thường gặp của người nuôi thú cưng
  2. Câu chuyện của chủ vật nuôi với vật nuôi của họ (chụp một số hình ảnh bên trong phòng khám với sự cho phép của chủ vật nuôi)
  3. Nội dung do người dùng tạo từ chủ vật nuôi
  4. Hình ảnh hậu trường về cách bạn xử lý thú cưng có vấn đề. Điều đó sẽ thể hiện rằng bạn quan tâm và sẽ giúp tạo dựng lòng tin với những người nuôi thú cưng.
  5. Tạo bài viết cũ thành infographics 

Xây dựng lòng tin thông qua Influencer Marketing

Bạn có thể sử dụng TikTok để tìm những người ảnh hưởng phù hợp mà bạn có thể cộng tác. Khi bạn đưa họ vào danh sách, hãy tạo kết nối với họ bằng cách theo dõi tài khoản của họ, thích và bình luận về bài đăng của họ. Sau đó liên hệ với họ trên Facebook hoặc Zalo qua tin nhắn. Điều cần thiết là xây dựng kết nối trước khi tiếp cận. Nếu không, tỷ lệ phản hồi là rất thấp.

Khi bạn tìm thấy một số thành công ban đầu với bất kỳ chiến thuật nào, bạn có thể nhân đôi chiến thuật đó. Ngay cả một chiến thuật duy nhất được thực hiện đúng cũng có thể giúp bạn tăng gấp đôi số lượng khách hàng của mình trong vòng chưa đầy một năm.

Đăng nhận xét

VETGO - Phần mềm quản lý VET

Phần mềm quản lý VET tốt nhất 2022

Phần mềm quản lý VET Module quản lý khách hàng

Phần mềm quản lý VET - Chăm sóc khách hàng

Phần mềm quản lý VET - Quản lý trải nghiệm và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng

VETGO phần mềm quản lý dành riêng cho phòng khám thú y, lịch tiêm ngừa, lịch hẹn, quản lý lịch sử khám bệnh...

Phần mềm quản lý VET dùng trên smartphone

VETGO phần mềm quản lý cho VET tốt nhất

VETGO - Phần mềm đặt lịch và tự động nhắc lịch

VETGO - Phần mềm quản lý thẻ liệu trình cho VET

VETGO - Công cụ Marketing và automation Marekting cho VET dễ sử dụng nhất

VETGO - Apps chấm công cho VET

VETGO là phần mềm quản lý dành riêng cho VET, sử dụng hoàn toàn trên smartphone & máy tính, dễ sử dụng, cung cấp đầy đủ chức năng từ quản lý khách hàng, tự động chăm sóc khách hàng, quản lý đặt lịch, tự động nhắc lịch, quản lý thẻ liệu trình, bán hàng, quản lý công nợ, quản lý thu/chi, tồn kho, quản lý mức độ hài lòng của khách hàng, quản lý chi nhánh, marketing, quản lý hà cung cấp, tự động đồng bộ chatbot, báo cáo chuyên sâu, quản lý chi phí, dự báo bán hàng.

VETGO - Tự động chấm công

VETGO - Tự động tính lương cho VET

VETGO - Quản lý thẻ liệu trình cho VET

VETGO - Hỗ trợ marekting tự động cho VET

Phần mềm tự động chăm sóc khách hàng cho VET

Phần mềm quản lý công nợ, tồn kho cho VET

Phần mềm quản lý tối ưu hóa thu/chi cho VET

VETGO tích hợp tự động với chatbot để đồng bộ thông tin khách hàng sang CRM cho VET

VETGO phần mềm CRM dành riêng cho VET

SPGO - Phần mềm ERP dành riêng cho VET

VETGO tặng website cho VET

VETGO phần mềm quản lý hoạt động cho chuỗi VET

VETGO phần mềm quản lý nhà cung cấp cho VET

VETGO cung cấp dự báo nhu cầu dịch vụ cho VET

VETGO cung cấp báo cáo chuyên sâu cho VET

VETGO phần mềm duy nhất có khả năng cung cấp chức năng forecast dự báo bán hàng cho VET

Phần mềm quản lý VET tốt nhất

Sử dụng Phần mềm quản lý VET sao cho hiệu quả

Phần mềm quản lý VET nào tốt

Phần mềm CRM cho bệnh viện thú cưng

Phần mềm CRM cho phòng khám thú y

Phần mềm CRM cho khách sạn thú cưng

Phần mềm quản lý nào tốt nhất cho VET

Top phần mềm quản lý miễn phí cho VET

Ứng dụng phần mềm quản lý chuỗi VET

Ứng dụng công nghệ AI vào quản lý chuỗi VET

VETGO công nghệ 4.0 cho VET

Thúc đẩy hoạt động sale của VET

Phễu bán hàng

Quản lý cơ hội bán hàng

Sale pipeline

SAPGO Giải pháp thúc đẩy tăng trưởng đột phá cho VET

VETGO tăng cơ hội bán hàng cho sPA

Phần mềm chấm công trên apps điện thoại

Phần mềm số 1 cho VET

Đăng ký sử dụng phần mềm quản lý VET miễn phí

VET nào đẹp ở Hà Nội

VETGO bí quyết giữ khách hàng cho VET

VETGO ứng dụng đặt lịch VET

Danh sách VET và phòng khám thú y tại Hà Nội

Danh sách SPa và phòng khám thú y tại Hồ Chí Minh

CEM là gì

Phần mềm CEM là gì

KPI hài lòng khách hàng cho VET

Làm sao để khách hàng quay trở lại VET

Công cụ thu thập nhu cầu khách hàng VET

x