Hiện nay, hầu hết các lĩnh vực nào cũng áp dụng các kỹ thuật công nghệ để giải quyết, tăng hiệu quả công việc thực hiện. Và các pòng khám thú y, giờ đây cần phải cách mạng hóa cách bạn quản lý doanh nghiệp của mình. Công nghệ hiện đại phải được sử dụng để dẫn đầu trong một ngành rất cạnh tranh mà bạn đang tham gia. Đây là lý do tại sao hệ thống quản lý phòng khám trở nên phổ biến đối với nhiều chủ sở hữu phòng khám chăm sóc sức khỏe. Hệ thống này dành cho các phòng khám cung cấp hệ thống quản lý hiệu quả cho phép bạn cải thiện chất lượng dịch vụ mà bạn cung cấp cho khách hàng của mình.
Dưới đây là một vài trong số rất nhiều lợi ích mà bạn có thể nhận được từ hệ thống quản lý cho các phòng khám.
Bạn sẽ cần số lượng nhân viên ít hơn
Bạn sẽ có cơ hội làm việc tại bất kỳ đâu, chúng ta có thể sử dụng, quản lý phòng khám ở những địa điểm khác mà bạn thấy thích hợp. Các tác vụ như theo dõi hồ sơ của khách hàng, lịch sử mua hàng và lịch sử cuộc hẹn cũng như kho sản phẩm được thực hiện dễ dàng chỉ bằng vài cú nhấp chuột trên bàn phím máy tính của bạn. Bạn có thể giải phóng tài nguyên của mình cho các nhiệm vụ quan trọng hoặc phức tạp hơn.
Phần mềm quản lý phòng khám thú y tăng cường lợi nhuận của doanh nghiệp của bạn
Bởi vì bạn sẽ có lợi khi thực sự có khối lượng công việc nhẹ hơn nhờ hệ thống, bạn có thể tập trung vào những điều phức tạp hơn về cách cải thiện dịch vụ của mình để đáp ứng đầy đủ cho khách hàng của bạn và giữ họ quay lại. Khách hàng dễ dàng hài lòng khi họ nhận được dịch vụ nhanh chóng và hiệu quả. Tin tức về người cung cấp dịch vụ tốt nhất trong thị trấn lan nhanh như cháy rừng. Vì vậy, điều này mang đến cho bạn cơ hội mở rộng cơ sở khách hàng của mình và kiếm được nhiều tiền hơn.
Nó cho phép bạn cải thiện thời gian đáp ứng nhu cầu của khách hàng vì nó tự động cung cấp cho bạn tất cả thông tin bạn cần về lịch sử và sở thích của khách hàng. Nó giúp bạn chấm dứt sự phức tạp liên quan đến kế toán cùng với các báo cáo lãi lỗ chi tiết. Nó giống như có kế toán cá nhân của riêng bạn.
Phần mềm quản lý phòng khám thú y VetGo được áp dụng để quản lý phòng khám
Phần mềm quản lý phòng khám thú y VetGo là một phần mền giúp tối ưu các công việc trong phòng khám thú y của bạn. Từ việc quản lý lịch hẹn, quản lý thông tin khách hàng, quản lý tài chính,...VetGo thực hiện hầu hết các công việc mà phòng khám đang gặp phải. Các chức năng của phần mềm cho phép nhân viên trong phòng khám tiết kiệm được rất nhiều thời gian, tránh sai sót và tăng hiệu quả làm việc đáng mong đợi.
Chức năng chăm sóc khách hàng được coi là chức năng nổi trội cho phần mềm. Không những là theo dõi khách hàng, mà còn giúp khách hàng giải quyết những vấn đề gặp phải, nhắc nhở lịch trình khám chữa bệnh và đánh giá được mức độ hài lòng của khách hàng.
Phần mềm quản lý phòng khám thú y VetGo chính là lựa chọn cho sự tiện lợi, hiệu quả và tiết kiệm. Cùng với các tính năng dễ dàng sử dụng. Chúng tôi đào tạo tại chỗ về cách sử dụng hệ thống. Ngoài ra, còn có các đại diện hỗ trợ khách hàng sẵn sàng giúp đỡ nếu bạn gặp khó khăn với một số tính năng trên hệ thống. Họ luôn sẵn sàng trả lời các câu hỏi liên quan đến hệ thống.
Đừng ngần ngại nhắn tin cho chúng tôi để được tư vấn và giải mọi thắc mắc. Hãy nhắn tin cho chúng tôi, chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng.