Triển khai công nghệ mới cho phòng khám thú y có thể là một quá trình thú vị đối với cả đội ngũ và khách hàng của bạn. Dù đó là một ứng dụng, dịch vụ chăm sóc sức khỏe từ xa hay tính năng đặt lịch hẹn trên trang web, những mẹo sau đây sẽ giúp bạn giới thiệu cho khách hàng về dịch vụ mới và đảm bảo triển khai thành công mang lại lợi ích cho khách hàng và thú cưng của họ.
Chủ động giao tiếp với khách hàng
Trước khi triển khai công nghệ mới, hãy bắt đầu bằng cách thông báo trước cho khách hàng rằng họ sẽ sớm có quyền truy cập vào một tính năng mới. Bạn có thể cân nhắc sử dụng bản tin, biển báo trong thực tế và các bài đăng trên mạng xã hội để truyền bá thông tin.
Những hình thức liên lạc này sẽ cho khách hàng biết giá trị của các khoản đầu tư mà bạn đang thực hiện để cung cấp cho họ dịch vụ chăm sóc tốt nhất cho thú cưng của họ. Đảm bảo làm nổi bật những lợi ích trong thông tin liên lạc của bạn - chẳng hạn như công nghệ sẽ giúp cuộc sống của họ dễ dàng hơn hoặc giúp ích cho sức khỏe thú cưng - để khiến khách hàng hào hứng với điều đó.
Nhấn mạnh xuyên suốt trải nghiệm của khách hàng về cách công nghệ có thể cải thiện sức khỏe thú cưng của họ
Khi khách hàng hiểu công nghệ mới của bạn sẽ mang lại lợi ích như thế nào cho họ hoặc thú cưng của họ, họ sẽ có xu hướng tận dụng nó nhiều hơn. Nói về công nghệ tại các điểm có liên quan trong suốt cuộc hẹn là một cách hiệu quả để nhấn mạnh giá trị của nó. Để đảm bảo đội ngũ của bạn biết cách truyền đạt lợi ích của mình, hãy tạo một danh sách ngắn để họ tham khảo và thảo luận về nó trong các cuộc họp nhóm. Họ càng cảm thấy thoải mái thì càng có nhiều khả năng họ sẽ đề cập đến vấn đề đó.
Không cần giải thích dài dòng, nhưng những nhận xét đơn giản hoặc minh họa về công nghệ có thể giúp khách hàng của bạn hiểu cách nó liên quan trực tiếp đến dịch vụ chăm sóc mà thú cưng của họ nhận được. Khách hàng sẽ đánh giá cao việc hiểu cách công nghệ trong phòng khám của bạn dẫn đến kết quả tốt hơn cho họ và thú cưng của họ.
Chia sẻ thành công
Sau khi bạn tung ra công nghệ mới, hãy thu thập phản hồi từ khách hàng của mình. Điều này có thể có giá trị trong việc xác định các vấn đề tiềm ẩn và cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Khi khách hàng cho bạn biết công nghệ đã tác động tích cực đến thú cưng của họ như thế nào, hãy nhớ ăn mừng điều này với đội ngũ của bạn.
Cân nhắc xin phép khách hàng chia sẻ câu chuyện của họ trên mạng xã hội hoặc khuyến khích họ đăng bài đánh giá. Quảng bá về cách người khác sử dụng công nghệ có thể giúp bạn xây dựng lòng trung thành với khách hàng hiện tại và cho khách hàng tiềm năng thấy bạn ưu tiên sức khỏe và phúc lợi của bệnh nhân như thế nào.
Trên đây là tất cả các thông tin bạn có thể tham khảo. Nếu bạn cần hỗ trợ và tư vấn về giải pháp quản lý phòng khám thú y hiệu quả – chi phí thấp có thể tham khảo VETGO (phiên bản dành cho phòng khám thú y, chuỗi phòng khám thú y).