Tin mới

Table of Content

Làm thế nào để giới thiệu với khách hàng về công nghệ thú y mới

Triển khai công nghệ mới cho phòng khám thú y có thể là một quá trình thú vị đối với cả đội ngũ và khách hàng của bạn. Dù đó là một ứng dụng, dịch vụ chăm sóc sức khỏe từ xa hay tính năng đặt lịch hẹn trên trang web, những mẹo sau đây sẽ giúp bạn giới thiệu cho khách hàng về dịch vụ mới và đảm bảo triển khai thành công mang lại lợi ích cho khách hàng và thú cưng của họ.

Chủ động giao tiếp với khách hàng

Trước khi triển khai công nghệ mới, hãy bắt đầu bằng cách thông báo trước cho khách hàng rằng họ sẽ sớm có quyền truy cập vào một tính năng mới. Bạn có thể cân nhắc sử dụng bản tin, biển báo trong thực tế và các bài đăng trên mạng xã hội để truyền bá thông tin.

Những hình thức liên lạc này sẽ cho khách hàng biết giá trị của các khoản đầu tư mà bạn đang thực hiện để cung cấp cho họ dịch vụ chăm sóc tốt nhất cho thú cưng của họ. Đảm bảo làm nổi bật những lợi ích trong thông tin liên lạc của bạn - chẳng hạn như công nghệ sẽ giúp cuộc sống của họ dễ dàng hơn hoặc giúp ích cho sức khỏe thú cưng - để khiến khách hàng hào hứng với điều đó.

Nhấn mạnh xuyên suốt trải nghiệm của khách hàng về cách công nghệ có thể cải thiện sức khỏe thú cưng của họ

Khi khách hàng hiểu công nghệ mới của bạn sẽ mang lại lợi ích như thế nào cho họ hoặc thú cưng của họ, họ sẽ có xu hướng tận dụng nó nhiều hơn. Nói về công nghệ tại các điểm có liên quan trong suốt cuộc hẹn là một cách hiệu quả để nhấn mạnh giá trị của nó. Để đảm bảo đội ngũ của bạn biết cách truyền đạt lợi ích của mình, hãy tạo một danh sách ngắn để họ tham khảo và thảo luận về nó trong các cuộc họp nhóm. Họ càng cảm thấy thoải mái thì càng có nhiều khả năng họ sẽ đề cập đến vấn đề đó.

Không cần giải thích dài dòng, nhưng những nhận xét đơn giản hoặc minh họa về công nghệ có thể giúp khách hàng của bạn hiểu cách nó liên quan trực tiếp đến dịch vụ chăm sóc mà thú cưng của họ nhận được. Khách hàng sẽ đánh giá cao việc hiểu cách công nghệ trong phòng khám của bạn dẫn đến kết quả tốt hơn cho họ và thú cưng của họ.

Chia sẻ thành công

Sau khi bạn tung ra công nghệ mới, hãy thu thập phản hồi từ khách hàng của mình. Điều này có thể có giá trị trong việc xác định các vấn đề tiềm ẩn và cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Khi khách hàng cho bạn biết công nghệ đã tác động tích cực đến thú cưng của họ như thế nào, hãy nhớ ăn mừng điều này với đội ngũ của bạn.

Cân nhắc xin phép khách hàng chia sẻ câu chuyện của họ trên mạng xã hội hoặc khuyến khích họ đăng bài đánh giá. Quảng bá về cách người khác sử dụng công nghệ có thể giúp bạn xây dựng lòng trung thành với khách hàng hiện tại và cho khách hàng tiềm năng thấy bạn ưu tiên sức khỏe và phúc lợi của bệnh nhân như thế nào.

Trên đây là tất cả các thông tin bạn có thể tham khảo. Nếu bạn cần hỗ trợ và tư vấn về giải pháp quản lý phòng khám thú y hiệu quả – chi phí thấp có thể tham khảo VETGO (phiên bản dành cho phòng khám thú y, chuỗi phòng khám thú y).

Đăng nhận xét

VETGO - Phần mềm quản lý VET

Phần mềm quản lý VET tốt nhất 2022

Phần mềm quản lý VET Module quản lý khách hàng

Phần mềm quản lý VET - Chăm sóc khách hàng

Phần mềm quản lý VET - Quản lý trải nghiệm và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng

VETGO phần mềm quản lý dành riêng cho phòng khám thú y, lịch tiêm ngừa, lịch hẹn, quản lý lịch sử khám bệnh...

Phần mềm quản lý VET dùng trên smartphone

VETGO phần mềm quản lý cho VET tốt nhất

VETGO - Phần mềm đặt lịch và tự động nhắc lịch

VETGO - Phần mềm quản lý thẻ liệu trình cho VET

VETGO - Công cụ Marketing và automation Marekting cho VET dễ sử dụng nhất

VETGO - Apps chấm công cho VET

VETGO là phần mềm quản lý dành riêng cho VET, sử dụng hoàn toàn trên smartphone & máy tính, dễ sử dụng, cung cấp đầy đủ chức năng từ quản lý khách hàng, tự động chăm sóc khách hàng, quản lý đặt lịch, tự động nhắc lịch, quản lý thẻ liệu trình, bán hàng, quản lý công nợ, quản lý thu/chi, tồn kho, quản lý mức độ hài lòng của khách hàng, quản lý chi nhánh, marketing, quản lý hà cung cấp, tự động đồng bộ chatbot, báo cáo chuyên sâu, quản lý chi phí, dự báo bán hàng.

VETGO - Tự động chấm công

VETGO - Tự động tính lương cho VET

VETGO - Quản lý thẻ liệu trình cho VET

VETGO - Hỗ trợ marekting tự động cho VET

Phần mềm tự động chăm sóc khách hàng cho VET

Phần mềm quản lý công nợ, tồn kho cho VET

Phần mềm quản lý tối ưu hóa thu/chi cho VET

VETGO tích hợp tự động với chatbot để đồng bộ thông tin khách hàng sang CRM cho VET

VETGO phần mềm CRM dành riêng cho VET

SPGO - Phần mềm ERP dành riêng cho VET

VETGO tặng website cho VET

VETGO phần mềm quản lý hoạt động cho chuỗi VET

VETGO phần mềm quản lý nhà cung cấp cho VET

VETGO cung cấp dự báo nhu cầu dịch vụ cho VET

VETGO cung cấp báo cáo chuyên sâu cho VET

VETGO phần mềm duy nhất có khả năng cung cấp chức năng forecast dự báo bán hàng cho VET

Phần mềm quản lý VET tốt nhất

Sử dụng Phần mềm quản lý VET sao cho hiệu quả

Phần mềm quản lý VET nào tốt

Phần mềm CRM cho bệnh viện thú cưng

Phần mềm CRM cho phòng khám thú y

Phần mềm CRM cho khách sạn thú cưng

Phần mềm quản lý nào tốt nhất cho VET

Top phần mềm quản lý miễn phí cho VET

Ứng dụng phần mềm quản lý chuỗi VET

Ứng dụng công nghệ AI vào quản lý chuỗi VET

VETGO công nghệ 4.0 cho VET

Thúc đẩy hoạt động sale của VET

Phễu bán hàng

Quản lý cơ hội bán hàng

Sale pipeline

SAPGO Giải pháp thúc đẩy tăng trưởng đột phá cho VET

VETGO tăng cơ hội bán hàng cho sPA

Phần mềm chấm công trên apps điện thoại

Phần mềm số 1 cho VET

Đăng ký sử dụng phần mềm quản lý VET miễn phí

VET nào đẹp ở Hà Nội

VETGO bí quyết giữ khách hàng cho VET

VETGO ứng dụng đặt lịch VET

Danh sách VET và phòng khám thú y tại Hà Nội

Danh sách SPa và phòng khám thú y tại Hồ Chí Minh

CEM là gì

Phần mềm CEM là gì

KPI hài lòng khách hàng cho VET

Làm sao để khách hàng quay trở lại VET

Công cụ thu thập nhu cầu khách hàng VET

x