Sự vắng mặt của khách hàng là một vấn đề phổ biến mà hầu hết các phòng khám thú y đều phải đối mặt.
Tỷ lệ này thường cao hơn khi việc đặt lịch hẹn được xử lý thủ công – lời nhắc thường là trách nhiệm của nhân viên, những người cần đảm bảo rằng khách hàng được nhắc trước về các cuộc hẹn sắp tới của họ. Những phụ thuộc thủ công như vậy thường gây ra sai sót, đặc biệt khi nhân viên bận rộn với công việc khác và quên hoặc không gửi nhắc nhở kịp thời cho khách hàng.
Dịch vụ tin nhắn ngắn, được biết đến với tên viết tắt SMS, là một công cụ đơn giản nhưng hiệu quả giúp giảm sự vắng mặt của khách hàng thông qua việc gửi nhắc nhở nhanh chóng. Thông qua phần mềm quản lý phòng khám thú y, các bác sĩ thú y có thể gửi tin nhắn SMS trực tiếp cho khách hàng từ cổng thông tin, mà không cần phải dựa vào phần mềm độc lập.
Dưới đây là những gì phòng khám thú y của bạn có thể đạt được từ giao tiếp SMS.
Nhắc nhở cuộc hẹn
SMS hai chiều nhắc nhở khách hàng về các cuộc hẹn sắp tới và cho phép họ xác nhận, lên lịch lại hoặc hủy các cuộc hẹn đó.
Cảnh báo
SMS quan trọng và theo thời gian thực được kích hoạt trong trường hợp khẩn cấp, hủy, lỗi, v.v.
Thông báo
Thông tin liên lạc chung, tin nhắn giao dịch và thông tin cập nhật về các sự kiện, ưu đãi, thay đổi đối với thông tin liên lạc chung hoặc thông tin chi tiết về doanh nghiệp, v.v. Những thông báo như vậy cũng có thể được lên lịch hàng loạt để phát sóng đại chúng. Những loại tin nhắn văn bản này cũng có thể được sử dụng để chia sẻ kết quả xét nghiệm của vật nuôi, thông báo về các khoản thanh toán đang chờ xử lý hoặc đã nhận, v.v.
Phản hồi và khảo sát
Tin nhắn văn bản cũng là công cụ mạnh mẽ có thể được sử dụng để thu thập phản hồi về chức năng của phòng khám. Là một công cụ tiếp thị, dịch vụ SMS giúp khách hàng đánh giá trải nghiệm của họ thông qua các tin nhắn. Những chiến dịch như vậy rất dễ thực hiện và giúp bạn đo lường sự hài lòng của khách hàng một cách dễ dàng.
Giao tiếp dễ dàng thông qua tích hợp SMS VetGo
VetGo giúp bạn dễ dàng liên lạc với khách hàng của mình theo thời gian. Phần mềm này cũng cho phép bạn tùy chỉnh các mẫu thiết kế và mang lại dấu ấn cá nhân cho tin nhắn văn bản.
Tất cả các SMS như vậy có thể được gửi từ bên trong hệ thống, chỉ bằng cách nhấp vào tùy chọn "Nhắn tin hỏi thăm khách hàng" xuất hiện dưới thông tin khách hàng.
Kết hợp với các hình thức liên lạc khác như email và zalo, các tính năng nhắn tin văn bản của VetGo trang bị cho hoạt động của bạn sức mạnh tăng lên và cho phép bạn chuyển đổi hoạt động kinh doanh của mình để có kết quả tốt hơn.
Trên đây là tất cả các thông tin bạn có thể tham khảo. Nếu bạn cần hỗ trợ và tư vấn về giải pháp quản lý phòng khám thú y hiệu quả – chi phí thấp có thể tham khảo VETGO (phiên bản dành cho phòng khám thú y, chuỗi phòng khám thú y).